nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Điểm tin: 11 ngày trước thềm World Cup 2014

@ nguontinviet.com


Đội tuyển Hà Lan chính thức công bố danh sách dự World Cup


HLV van Gaal đã loại bỏ sáu cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm khoác áo ĐTQG Hà Lan, đó là những cái tên Patrick van Aanholt, Karim Rekik, Tonny Vilhena, Quincy Promes, Jean-Paul Boetius và thủ môn Jeroen Zoet.


Danh sách cụ thể:


Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Tim Krul (Newcastle), Michel Vorm (Swansea)


Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Daryl Janmaat (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Joel Veltman (Ajax), Paul Verhaegh (Augsburg), Ron Vlaar (Aston Villa), Stefan de Vrij (Feyenoord)


Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Leroy Fer (Norwich), Jonathan De Guzman (Swansea), Nigel de Jong (AC Milan), Wesley Sneijder (Galatasaray), Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven)


Tiền đạo: Memphis Depay (PSV), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Dirk Kuijt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Robin van Persie (Manchester United), Arjen Robben (Bayern Munich).


Theo Rodriguez thì Ronaldo và Messi đều không thể sánh được với Suarez


Theo Rodriguez thì Ronaldo và Messi đều không thể sánh được với Suarez


Suarez được đồng đội ở ĐT Uruguay tâng bốc


Mới đây, Cristian Rodriguez đã nói về Suarez trên Daily Mail rằng: “Suarez là cầu thủ tốt nhất thế giới. Tôi nói ra điều này không phải vì tôi là đồng đội của anh ấy. Ronaldo và Messi có thể chơi cực hay ở CLB nhưng họ chưa làm được điều gì thực sự ý nghĩa cho ĐTQG của họ. Còn đối với Suarez, tất cả những ai ở ĐT Uruguay đều yêu quý anh ấy. Suarez có tính cách nổi loạn, nhưng là để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng”.


Lời của tiền vệ cánh đang chơi cho Atletico Madrid hoàn toàn có cơ sở khi mùa giải vừa qua, phong độ của Suarez là cực tốt. Ở khía cạnh ghi bàn, chân sút chú lực của ĐT Uruguay đã chia sẻ Chiếc giày Vàng châu Âu cùng với Ronaldo, đều có 31 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia. Trong khi đó, Messi lại vừa trải qua mùa giải 2013-14 trắng tay cùng Barcelona.


Van Persie: “Tôi sẵn sàng đi trên lửa cùng Van Gaal”


Sau chiến thắng 1-0 trước Ghana, đội trưởng 30 tuổi của ĐT Hà Lan ở kì World Cup sắp tới nói: “Van Gaal đã cho tôi gần như tất cả. Ông ấy giúp tôi trở thành tiền đạo giỏi và cho tôi chơi đúng vị trí sở trường của mình. Giờ đây, Van Gaal lại trao cho tôi chiếc băng đội trưởng. Tôi cảm thấy tôi nợ Van Gaal một cái gì đó rất đặc biệt. Chính vì thế, tôi sẵn sàng bất cứ điều gì dưới trướng ông ấy. Nếu phải làm, tôi sẽ đi trên lửa”


Mexico và Italia thiệt quân ngay trước thềm World Cup


Trong khuôn khổ các trận giao hữu trước World Cup, đã xảy ra hai trường hợp chấn thương nghiêm trọng đó là ở trận hòa không bàn thắng giữa Italia - Ireland, tiền vệ Montolivo đã gặp chấn thương rất nặng, rạn xương ống đồng. Tồi tệ hơn, trong chiến thắng 3-1 trước Ecuador của Mexico, tiền vệ dẫn dắt lối chơi Luis Montes của El Tri đã bị gãy chân. Theo những phát ngôn từ ĐT Italia và Mexico, Montonlivo và Montes chính thức “không thể đến Brazil cùng các đồng đội”.


Benzema và Ribery sẽ góp mặt cùng ĐT Pháp tai World Cup này


Benzema và Ribery sẽ góp mặt cùng ĐT Pháp tai World Cup này


ĐT Pháp sắp đón Benzema trở lại sau chấn thương


Chấn thương của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đang hồi phục khá nhanh. Đây là thông tin đáng mừng cho HLV Deschamps trong bối cảnh World Cup 2014 ngày càng đến gần. Trong trận giao hữu sắp tới của ĐT Pháp gặp Paraguay, Benzema nhiều khả năng sẽ kịp bình phục. Tuy nhiên, HLV Deschamps sẽ phải tính toán cẩn trọng trong việc sử dụng anh.


Capello: “ĐT Nga đã hoang phí cơ hội”


HLV của ĐT Nga Fabio Capello cho biết ông rất thất vọng khi thấy những cơ hội mà đội bóng của ông tạo ra đã không thể chuyển thành bàn thắng và đành phải nhận lấy kết quả hòa 1-1 trước Na Uy. Phát biểu với báo giới sau trận gia hữu này, ông nói: “Na Uy đã chơi một trận đấu rất tốt và đó là cơ hội lớn để tôi nhìn ra thiếu sót ở các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt nhưng đã không biết tận dụng nó”.


Ribery sẽ bình phục kịp thời cho World Cup


HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp đã tự tin khẳng định rằng Ribery sẽ không bỏ lỡ World Cup năm nay. Tiền vệ của Bayern Munich hiện đang được điều trị ở Paris sau khi anh bị tái phát chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Paraguay. Trước đó, Ribery cũng cho biết rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.


Lê Cường







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết