nguồn tin thể thao

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố vào ngày 3/6

@ nguontinviet.com


Được biết, VFF đã thành lập Ban tư vấn để đề xuất danh sách các chân sút đạt phong độ nhất tại V-League và hạng Nhất cho HLV Miura. Ban tư vấn và tuyển chọn cầu thủ để giúp HLV Miura gồm HLV Hoàng Gia, Lê Tuấn Long, Phạm Như Thuần và HLV Triệu Quang Hà.


Một thành viên của Ban tư vấn cho biết, Ban này sẽ không được phép tiết lộ danh tính các cầu thủ bởi đó là công việc của HLV trưởng. Tuy nhiên, tiêu chí tuyển chọn các tuyển thủ tập trung lên ĐTVN lần này bắt buộc phải có phong độ tốt tại V-League và hạng Nhất.


Danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố vào ngày 3/6



“Chúng tôi sẽ làm việc hết sức khẩn trương, trên tinh thần cố gắng tìm ra những nhân tố mới bổ sung cho ĐTVN. Chúng tôi tin rằng trong tay HLV Miura sắp tới sẽ là một ĐTVN tập hợp đầy đủ những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam, bên cạnh đó sẽ có thêm những cầu thủ trẻ”, thành viên của Ban tư vấn nói.


Danh sách đội dự tuyển có thể được công bố sau ngày 3/6 khi lượt 17 V-League kết thúc. Như vậy, HLV người Nhật Bản sẽ có khoảng 10 ngày nữa chốt lại danh sách tập trung ĐTVN.


Dù Ban tư vấn không tiết lộ những cầu thủ sẽ tập trung dưới thời HLV Miura nhưng gần như chắc chắn ĐTVN sẽ không có sự thay máu ở lần tập trung này. HLV người Nhật Bản có quá ít thời gian để tìm hiểu bóng đá Việt Nam nên ông không muốn mạo hiểm tiến hành trẻ hoá ngay lập tức. Trong 2 trận giao hữu vào tháng 6 tới, HLV Miura muốn đây là màn ra mắt đẹp với VFF và người hâm mộ Việt Nam.


Ngoài danh sách ĐTVN đang nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận thì đội ngũ trợ lý cho HLV Miura cũng được chuẩn bị ngay từ thời điểm này. Một quan chức VFF cho biết, VFF sẽ mời các trợ lý là HLV có kinh nghiệm ở V-League hiện nay. Như vậy, những HLV như Huỳnh Đức, Hữu Thắng, Văn Sỹ…sẽ có cơ hội lên tuyển. Tuy nhiên, cũng theo vị quan chức VFF trên, các HLV này dường như không mặn mà với công việc trợ lý bởi rất bận ở CLB. Thực tế, ngay cả việc VFF mời các HLV này lên làm HLV trưởng, cũng không nhận được sự chấp thuận.


Như vậy, nhiều khả năng VFF và HLV Miura sẽ mời một số trợ lý là HLV kỳ cựu và cả những HLV trẻ. Theo một số nguồn tin, những HLV như HLV Mai Đức Chung, Hoàng Anh Tuấn…sẽ được cân nhắc mời lên tuyển làm cánh tay phải cho HLV Miura.


Liên quan đến kế hoạch đi xem giò các cầu thủ tại V-League, ngày 24/5, ông Toshiya Muira sẽ có mặt tại sân Vinh để quan sát trận đấu giữa SL Nghệ An và SHB Đà Nẵng. Sau đó, ông Toshiya Muira sẽ di chuyển ra Hải Phòng để dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và QN Quảng Nam trên sân Lạch Tray vào ngày 25/5.


Kết thúc trận đấu này, ông Toshiya Muira sẽ trở về Hà Nội để chứng kiến trận đấu giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 28/5. Ngày 31/5, HLV Toshiya Muira sẽ xuống Quảng Ninh để dự khán trận đấu giữa Than Quảng Ninh và B.Bình Dương trước khi quay lại Hải Phòng để xem trận đấu giữa đội bóng đất Cảng và ĐKVĐ Hà Nội T&T vào ngày 1/6. Sau đó 2 ngày, ông Toshiya Muira sẽ đáp chuyến bay vào Đà Nẵng để dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2014.


Bằng Tường





Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết