nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Đội tuyển Anh treo thưởng hậu hĩnh cho chức vô địch World Cup

@ nguontinviet.com




Chủ Nhật, 01/06/2014 - 00:44


Trước mỗi giải đấu lớn, giới truyền thông Anh luôn sục sôi theo bước đi của ĐTQG. Mức thưởng của Tam sư ở World Cup 2014 là chủ đề bàn tán xôn xao trước thềm giải đấu. Ngày hôm qua, tờ Daily Mail đã hé lộ tất cả.


Mỗi tuyển thủ Anh sẽ nhận được 350.000 bảng nếu vô địch World Cup

Mỗi tuyển thủ Anh sẽ nhận được 350.000 bảng nếu vô địch World Cup

Cụ thể, nếu như giành chức vô địch World Cup, mỗi thành viên của Tam Sư sẽ nhận được khoảng 350.000 bảng. Đó là con số lớn tương đối nếu so với những đội tuyển khác tham dự World Cup.


Thậm chí, những tuyển thủ của Cameroon và Nigeria còn không nhận được đồng nào. Tất cả số tiền thưởng của họ sau những trận đấu ở World Cup 2014 sẽ được đóng góp vào công tác từ thiện.


Tuy vậy, với những cầu thủ “ông hoàng” như Wayne Rooney, số tiền 350.000 bảng chẳng thấm vào đâu bởi nó chỉ tương đương với thu nhập cầu thủ này trong vòng 1 tuần tại M.U.


Cũng liên quan tới ĐT Anh, ngày hôm qua, Thủ tướng Cameronsân tập St.George's Park để động viên toàn đội trước thềm World Cup. Ông đã nói chuyện rất lâu với HLV Roy Hodgson, đội trưởng Gerrard và đội phó Lampard. Bên cạnh đó, Thủ tướng Cameroncũng chúc đội nhà thi đấu thành công trên đất Brazil.


H.Long

Theo Daily Mail




Đội tuyển Anh treo thưởng hậu hĩnh cho chức vô địch World Cup Đội tuyển Anh treo thưởng hậu hĩnh cho chức vô địch World Cup10 9 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết