nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Espana 82 và sự cố hy hữu của người Kuwait

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/06/2014 - 06:51

50 khoảnh khắc kinh điển tại World Cup (kỳ 3):



Lịch sử tham dự World Cup ngắn ngủi của Kuwait, quốc gia dầu mỏ giàu có tại Trung Đông, được biết đến với duy nhất ba trận không chiến thắng. Điều đáng nói hơn nữa, dấu ấn lớn nhất mà Kuwait để lại tại World Cup lại không đến từ những thành viên của đội tuyển quốc gia trên sân mà lại đến từ một thành viên trong gia đình hoàng gia của bên ngoài sân cỏ.


Bóng đá Kuwait để lại tình huống hy hữu trên sân cỏ ở Espana 82


Bóng đá Kuwait để lại tình huống hy hữu trên sân cỏ ở Espana 82


Ở trận đấu vòng bảng World Cup năm 1982 giữa Pháp và Kuwait diễn ra tại Vallladolid, trong thời gian hiệp hai của trận đấu, Pháp đang dẫn trước 3-1, khi trung vệ Alain Giresse dễ dàng đi bóng và ghi bàn thắng thứ tư thì người Kuwait tỏ ra không hài lòng với bàn thắng này. Vào thời điểm đó ,họ nghĩ rằng là họ đã nghe thấy tiếng còi từ đâu đó (thổi trước khi bóng vào lưới).


Đồng thời từ khán đài, vị chủ tịch hiệp hội bóng đá Kuwait, Sheikh Fahad al-Ahmed al-Jaber al-Sabah, vẫy tay ra hiệu cho các cầu thủ Kuwait ra khỏi sân trước khi bước xuống để đòi phản kháng lại trọng tài người Liên Xô Miroslav Stupar. Trận đấu bị dừng lại trong khoảng 10 phút và sau đó không hiểu vì sao bàn thắng đó không được công nhận. Nhưng hầu như ngay lập tức, Pháp lại tiếp tục ghi bàn thắng, điều đó khiến toàn bộ trận đấu còn trở nên hài hước hơn.


HT








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết