nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

6 mục tiêu để Barcelona “đi săn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014

@ nguontinviet.com


2013/2014 chắc chắn là một mùa bóng đáng quên với các cules khi Barcelona hoàn toàn trắng tay trên các mặt trận. Ngoài ra, tinh thần chiến đấu nhạt nhòa trong những trận cầu sinh tử của dàn sao Los Blaugrana cũng bị giới mộ điệu mang ra chỉ trích.


6 ngôi sao mà Barca muốn chiêu mộ hè này: Bravo, Aguero, Koke, Cuadrado, Mathieu, Marquinhos


6 ngôi sao mà Barca muốn chiêu mộ hè này: Bravo, Aguero, Koke, Cuadrado, Mathieu, Marquinhos


Bởi thế, dưới “triều đại” của ông thầy mới Luis Enrique, một cuộc “thay máu” về mặt lực lượng sẽ buộc phải diễn ra. Những tân binh không chỉ giúp Barca tăng cường sức mạnh mà hơn hết, khát khao chiến thắng tưởng như đã nguội lạnh sau quá nhiều vinh quang trong quá khứ sẽ trở lại với binh đoàn xứ Catalan.


Đầu tiên là ở khung gỗ, để khỏa lấp khoảng trống sau lời chia tay của Victor Valdes và Pinto, ngoài Ter Stegen đã tới từ Monchengladbach, Barcelona còn đạt được thỏa thuận với thủ thành Claudio Bravo (Real Sociedad). Giá chuyển nhượng của “người gác đền” Chile này cũng khá “mềm”, chỉ vào khoảng 9 triệu euro.


Hàng thủ sẽ là nơi được ban lãnh đạo Los Blaugrana chú trọng nhất trong “phiên chợ Hè” này. Bên cánh phải, Dani Alves đã hẹn ngày tới PSG và thay thế cho ngôi sao người Brazil sẽ là Juan Guillermo Cuadrado - cầu thủ chơi cực hay trong màu áo Fiorentina mùa trước. Ở cánh đối diện, Mathieu (Valencia) là mục tiêu thích hợp cho Barca, nhất là khi cầu thủ người Pháp còn đá tốt vị trí trung vệ khi cần.


Nỗi lo người đá cặp với Pique cũng đã được lên kế hoạch giải quyết bằng trung vệ trẻ Marquinhos. 1 năm trước, PSG từng phải bỏ ra tới 31 triệu euro để có “thần đồng” xứ Samba từ AS Roma. Tuy nhiên, khi mà David Luiz vừa hạ cánh xuống Paris để đá cặp với Thiago Silva, cơ hội cho Marquinhos ở sân Parc des Princes gần như không còn.


Chiến dịch mua sắm rầm rộ của Barcelona sẽ không dừng lại ở đó mà trái lại, những sự bổ sung cho hàng tiền vệ và tiền đạo thậm chí còn ấn tượng hơn. Koke (Atletico Madrid) được xác định sẽ thay thế dần Xavi nơi tuyến giữa trong khi trên hàng công, Sergio Aguero (Man City) sẽ hoàn thiện tam tấu Nam Mỹ cho Barca bên cạnh Messi và Neymar.


Tất nhiên, để có thể hoàn tất bản kế hoạch chuyển nhượng này, số tiền mà các nhà cựu vương Tây Ban Nha bỏ ra sẽ cả “núi”. Dù vậy, những trái đắng liên tục mà các cules phải nhận trong mùa giải qua sẽ khiến ban lãnh đạo tại Nou Camp chấp nhận làm cách mạng.


Nguyễn Huy


Theo M.D





Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết