nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Indonesia muốn đá giao hữu với Việt Nam trước thềm AFF Cup

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/06/2014 - 00:27

Phát biểu trên các phương tiện truyền thông Indonesia, Tổng thư ký (TTK) LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Joko Driyono cho biết phía PSSI đã liên hệ với VFF, để được thi đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài VFF, PSSI cũng liên hệ với LĐBĐ Myanmar để tìm 1 trận giao hữu khác, với đội tuyển Myanmar.


Ông Joko Driyono nói: “Chúng tôi đã đặt vấn đề với LĐBĐ Việt Nam và Myanmar. Các trận đấu này sẽ diễn ra trong tháng 6 và tháng 7. Chúng tôi đang cần các trận đấu để thử nghiệm, chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm”.


“Về cơ bản, 2 liên đoàn trên cũng đã đồng ý sẽ thi đấu tại Jakarta. Vấn đề còn lại chỉ là ngày cụ thể diễn ra các trận đấu vừa nêu được thể hiện thông qua giấy tờ” - TTK PSSI Joko Driyono nói thêm.


Cũng giống như Indonesia, ngoài việc có thể thi đấu giao hữu với đội tuyển xứ vạn đảo, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ đá với Myanmar trước thềm AFF Cup 2014, để rà soát lực lượng.


Điểm chung giữa 3 đội tuyển Việt Nam, Myanmar và Indonesia nằm ở chỗ cả 3 vừa có HLV mới. Tân HLV Alfred Riedl của đội tuyển Indonesia nhận nhiệm vụ từ cuối năm ngoái. HLV Avramovic của đội tuyển Myanmar chính thức bắt tay vào công việc từ đầu năm nay, trong khi đội tuyển Việt Nam có HLV Miura (Nhật) cách nay khoảng 1 tháng.


Sau khi có HLV mới, Việt Nam cũng như các đội bóng kia đều muốn có các trận giao hữu, nhằm tạo điều kiện cho HLV “xem giò, xem cẳng” các cầu thủ mà ông gọi vào đội tuyển.


Kim Điền








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết