nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Eto’o giúp Cameroon cầm hòa “cỗ xe tăng” Đức

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/06/2014 - 07:41


Đội tuyển Đức được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay và cuộc đấu với Cameroon là cơ hội để HLV Joachim Loew rà soát đội hình trước khi chọn ra 23 gương mặt chính thức. Trong cuộc đấu tại Mönchengladbach, tất cả các cầu thủ HLV Loew có trong tay đều ra sân chính thức.


Eto'o ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Eto'o ghi bàn mở tỷ số trận đấu


Hiệp 1 trận đấu diễn ra với ưu thế hoàn toàn thuộc về đội tuyển Đức, họ làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân. Tuy nhiên trước Cameroon chơi khá kiên cường, “cỗ xe tăng” không thể có được bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.


Sang hiệp 2, Cameroon là đội chơi tốt hơn và phút 62, Eto'o đã có một pha di chuyển khôn ngoan rồi ghi bàn với một cú đá bồi sau khi không thắng được Weindenfeller ở cú sút đầu tiên.


Bàn thua giúp người Đức bình tĩnh hơn và phút 66, Muller gỡ hòa 1-1 sau tình huống phối hợp với đồng đội hậu vệ phải lên tham gia tấn công Jerome Boateng.


5 phút sau, Podolski thoát xuống bên biên trái rồi căng vào cho Schurrle đệm bóng cận thành hạ thủ môn Cameroon, nâng tỷ số lên 2-1 cho đoàn quân HLV Joachim Loew


Mặc dù vậy 12 phút trước khi hết giờ, sự thiếu tập trung của hàng thủ tiếp tục khiến Đức trả giá ở bàn thua thứ hai, khi để Choupo-Moting thoải mái di chuyển từ biên trái vào rồi sút chìm, căng hạ Weidenfeller. 2-2 là kết quả chung cuộc của trận đấu.


Kiều My








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết