nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tuyển Italia tổn thất lớn về lực lượng trước World Cup

@ nguontinviet.com




Chủ Nhật, 01/06/2014 - 12:20

Trong trận giao hữu với Cộng hòa Ailen đêm qua, Italia đã trình diễn bộ mặt nhạt nhòa và để đối phương cầm chân với tỷ số 0-0. Không những vậy, họ còn chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi Montolivo đã dính chấn thương nặng và không thể góp mặt ở World Cup 2014.
Chấn thương của Montolivo là tổn thất lớn với Italia

Chấn thương của Montolivo là tổn thất lớn với Italia

Tiền vệ thuộc biên chế AC Milan được bố trí xuất phát ngay từ đầu trong vai trò hộ công (vị trí quen thuộc của cầu thủ này ở ĐTQG). Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 phút trước khi rời sân sau pha va chạm với hậu vệ Pearce của đối phương.


Theo tiết lộ của bác sĩ Enrico Castellacci, Montolivo đã bị gãy chân. Ông nói: “Montolivo có một vết nứt ở xương ống chân. Cậu ấy phải phẫu thuật và chắc chắn không thể tham dự World Cup 2014”.


Đây là thông tin buồn với ĐT Italia bởi Montolivo là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Prandelli. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV ĐT Italia tỏ rõ sự thất vọng. Ông cho biết: “Montolivo là cầu thủ quan trọng của ĐTQG, không chỉ trên sân cỏ. Toàn đội đang bị sốc vì chấn thương của anh ấy”.


Chấn thương của Montolivo là cơ hội để tài năng trẻ Marco Verratti thể hiện mình. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ nhỏ con này đã thi đấu rất ấn tượng và đóng vai trò quan trọng ở PSG. Dự kiến, trong ngày hôm nay, HLV Prandelli sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup.


H.Long






Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết