nguồn tin thể thao

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Mạc Hồng Quân bị đuổi, HV An Giang vẫn thắng Đồng Nai

@ nguontinviet.com

HV.An Giang hành quân đến miền Đông Nam bộ với rất ít hy vọng chiến thắng, bởi HV.An Giang có thành tích khá kém khi đá ở sân đối phương suốt từ đầu giải đến giờ. Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng miền Tây Nam bộ trong thời gian gần đây không tốt.

Chỉ có một thuận lợi nho nhỏ cho HV.An Giang ở chỗ trước giờ bóng lăn, Đồng Nai mất 2 trụ cột là ngoại binh Thiago và tiền vệ nhập tịch Nguyễn Rogers. Những mất mát này khiến cho tuyến giữa của đội bóng miền Đông Nam bộ không giữ được sức mạnh cần thiết, khi mất người giữ nhịp lối chơi.


Thực tế trên sân cho thấy, Đồng Nai đá trận này không thanh thoát, họ thường xuyên có những đường chuyền sai địa chỉ. Chính sự chệch choạt này khiến cho đội bóng của HLV Trần Bình Sự không thể đẩy cao tốc độ trận đấu, dù họ có lợi thế sân nhà.


Mạc Hồng Quân (14) bị thẻ đỏ, nhưng HV.An Giang vẫn có 3 điểm


Mạc Hồng Quân (14) bị thẻ đỏ, nhưng HV.An Giang vẫn có 3 điểm




Trong khi đó, phía đầu sân bên kia, HV.An Giang cũng không dám đẩy cao đội hình tấn công, vì họ ngại những pha phản công nổi tiếng lợi hại của Đồng Nai, với ngoại binh Gomez chớp thời cơ khá giỏi.

Đấy chính là lý do mà trận đấu này diễn ra với tốc độ rất chậm, 2 bên chủ yếu chuyền bóng lẩn quẩn ở giữa sân trong những phút đầu. Còn khi đem bóng lên cao hơn, thường thì các cầu thủ của đôi bên lại chuyền hỏng.


Mãi đến hiệp 2, tốc độ trận đấu mới được đẩy lên cao hơn, chủ yếu xuất phát từ chỗ HV.An Giang quyết tâm mạo hiểm, hòng giành trọn 3 điểm.


Dù vậy, khát vọng chiến thắng của đội khách bị dội một gáo nước lạnh, khi họ buộc phải đá thiếu người từ phút 76. Người nhận thẻ đỏ bên phía HV.An Giang trong tình huống này là tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân.


Những tưởng việc đá trong thế 10 chống 11 sẽ khiến cho đội khách suy sụp, dù vậy, càng bất ngờ hơn khi HV.An Giang có bàn thắng duy nhất ở phút 84. Đấy là tình huống mà Công Thuận dốc bóng tốc độ vượt qua hàng thủ đối phương, trước khi sút tung nóc lưới Đồng Nai từ khoảng 15m, ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho HV.An Giang.


Chiến thắng này giúp cho HV.An Giang có được 3 điểm rất quan trọng trong cuộc đua giành quyền trụ hạng. Tạm thời, đội bóng của HLV Nhan Thiện Nhân chỉ còn kém đối thủ trực tiếp ĐT Long An 2 điểm, dù đá nhiều hơn 1 trận.


Kim Điền









Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết