nguồn tin thể thao

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

HLV Toshyia Miura tới sân cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam

@ nguontinviet.com


Sau khi ký hợp đồng với VFF, HLV Toshyia Miura đã trở về Nhật để thu xếp công việc. Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay, tân HLV trưởng Toshiya Miura sẽ trở lại Việt Nam.


HLV Miura sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nữ

HLV Miura sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nữ


HLV Toshiya Miura sẽ đáp chuyến bay thẳng tới TP.HCM để kịp xem trận đấu tranh vé tham dự World Cup giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan. Trước đó, HLv Toshiya Miura cũng từng tới sân cổ vũ cho đội tuyển nước mình là Nhật Bản. Sự có mặt của HLV Toshiya Miura chắc chắn là nguồn động viên không nhỏ với thầy trò HLV Trần Vân Phát trong trận đấu quan trọng nhất lịch sử với tuyển Thái Lan.


Sau khi xem trận bóng đá nữ, HLV người Nhật Bản sẽ có buổi làm việc với các quan chức VFF xung quanh kế hoạch hoạt động của ĐTVN trong thời gian tới. Thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 6 tới. Đây chính là 2 trận ra mắt của tân HLV trưởng Toshyia Miura. Dù chỉ là giao hữu nhưng 2 trận đấu này nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận.


Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận giao hữu trên, đích thân HLV Toshyia Miura sẽ tới các sân tại V-League để xem giò cầu thủ. Nhiệm vụ của HLV Toshyia Miura sẽ là theo dõi các trận đấu để cùng VFF chọn ra danh sách những cầu thủ có phong độ nhất tập trung lên tuyển Việt Nam


Cụ thể, HLV Toshyia Miura sẽ xem trận đấu giữa Hà Nội T&T và Đồng Nai ngày 23/5 (vòng 16 V-League). Đây là trận đấu có nhà ĐKVĐ V-League và nhiều khả năng rất nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ được HLV Miura “soi” rất kỹ.


Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ tới Vinh để xem cuộc đọ sức giữa SLNA và Đà Nẵng. Đây cũng là trận đấu của 2 đội có thể đóng góp nhiều tuyển thủ lên tuyển Việt Nam lần này.


Trước khi chốt lại danh sách tuyển Việt Nam sau vòng 17 V-League, HLV Miura sẽ xem thêm khoảng 3 trận tại V-League. Tân HLV trưởng ĐTVN sẽ tìm hiểu kỹ phong độ của các cầu thủ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng trong việc công bố danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế, dự kiến diễn ra vào ngày 8/6 hoặc 18/6.


Được biết, Ban tư vấn VFF trước đó đã lên một danh sách các chân sút có phong độ tốt nhất hiện tại. HLV Miura sẽ trực tiếp thẩm định chuyên môn những cầu thủ này, đồng thời có sự bổ sung thêm một vài gương mặt mới nếu như đợt “vi hành” sắp tới có phát hiện những cầu thủ tài năng.


Theo danh sách của Ban tư vấn VFF, những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Trọng Hoàng, Minh Châu, Đình Luật, Văn Quyết, Thành Lương, Quốc Anh…sẽ có tên. Như vậy, ĐTVN gần như sẽ là những gương mặt kỳ cựu. Với thời gian không nhiều, HLV Toshyia Miura sẽ chưa thể thay máu lực lượng ở lần tập trung đầu tiên trong tháng 6 tới.


Tiến Đạt







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết