nguồn tin thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

SHB Đà Nẵng thắng nhàn CS Đồng Tháp

@ nguontinviet.com


Nói không quá, trận đấu chiều nay trên sân Chi Lăng như một buổi đá tập của đội bóng sông Hàn. Họ tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và thi đấu cực kỳ nhàn nhã nhưng vẫn ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên, đáng nói, tỷ số 5-2 là quá khiêm tốn so với diễn biến trên sân. Cầu thủ cả hai đội bỏ lỡ gần chục cơ hội ngon ăn, trong đó có cả penalty.


Ngọc Thắng (cam) lập hattrick trong chiến thắng của SHB.Đà Nẵng.


Ngọc Thắng (cam) lập hattrick trong chiến thắng của SHB.Đà Nẵng.

Sự thiếu quyết tâm nhìn thấy rõ nơi các cầu thủ Đồng Tháp khi họ nhập cuộc với tinh thần yếu ớt. Suốt cả trận đấu, HLV Phạm Công Lộc dường như chỉ một lần đứng dậy đi ra đường biên chỉ đạo các học trò. Dù liên tục để thua bàn nhưng theo quan sát, cabin kỹ thuật của Ban huấn luyện đội khách không hề có động tĩnh nào sốt ruột.


Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng thể hiện quyết tâm chiến thắng, không chỉ để lấy vé vào tứ kết mà còn hướng đến chức vô địch. Dù điền tên khá nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn giữ lại bộ khung cho đội bóng sông Hàn.


Thế trận một chiều diễn ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ 7 phút bóng lăn, SHB.Đà Nẵng đã có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt của Duy Lam bên cánh phải, tiền đạo Bennardo bật cao đánh đầu ngược đưa bóng đi hiểm khiến thủ môn Bửu Ngọc bó tay. Khoảng 10 phút sau, Bernardo có cơ hội nhân đôi cách biệt cho chủ nhà trong tình huống đối mặt thủ môn Bửu Ngọc nhưng tiếc là cú tâng bóng của anh quá hiền.


SHB.Đà Nẵng chiến thắng dễ dàng.


SHB.Đà Nẵng chiến thắng dễ dàng.

Tỷ số được nâng lên 2-0 cho SHB.Đà Nẵng vào phút 25 sau pha đệm lòng chính xác của Hồ Ngọc Thắng. Trong tình huống này, Quốc Anh đã thực hiện đường căng ngang tuyệt vời cho đồng đội dứt điểm. Trước đó, Ngọc Thắng cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống đối mặt Bửu Ngọc.


Thi đấu lép vế hoàn toàn song Đồng Tháp đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 34. Trung vệ Valentic của chủ nhà phạm lỗi kéo Văn Mộc trong vòng cấm nên đội khách được hưởng quả 11m. Nguyễn Thanh Hiền là người thực hiện thành công quả đá phạt đền.


Tuy nhiên, chỉ một phút sau, Huỳnh Quốc Anh ghi bàn nới rộng cách biệt lên 3-1 cho chủ nhà với cú dứt điểm chân phải đẹp mắt. Hiệp một kết thúc tỷ số 4-1 nghiêng về chủ nhà với pha tung người móc bóng ngẫu hứng của Ngọc Thắng.


Sang hiệp hai, đội khách Đồng Tháp liên tiếp có sự thay đổi người nhằm tránh một trận thua đậm. Họ cố gắng tấn công và có cơ hội rút ngắn cách biệt ở phút 59 khi được hưởng quả 11m thứ hai. Tuy nhiên lần này, người được trao nhiệm vụ là Minh Lợi đã dứt điểm không thành công. Nhưng sau đó, Minh Lợi đã lập công chuộc lỗi với cú đánh đầu ở phút 73, rút ngắn cách biệt xuống 2-4.


Phút 85, Hồ Ngọc Thắng hoàn thành cú hattrick, đồng thời ấn định chiến thắng 5-2 cho SHB.Đà Nẵng.


Khánh Quang







Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết