nguồn tin thể thao

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Sắp rời khỏi Chelsea, Eto’o thỏa sức sỉ nhục Mourinho

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 22/05/2014 - 09:05


Trong mùa giải vừa qua, HLV Mourinho từng đả kích Eto’o về tuổi thật của cầu thủ này. Ông nói: “Tôi không biết năm nay Eto’o đã bước sang tuổi 32 hay 35 nữa. Tôi không chắc về điều đó”.


Eto’o liên tục sỉ nhục thày Mourinho

Eto’o liên tục sỉ nhục thày Mourinho


Chính câu nói trên đã động chạm vào lòng tự ái của “Báo đen” và anh liên tiếp có “trả thù” ông thày người Bồ Đào Nha. Còn nhớ, trong trận đấu với Tottenham, tiền đạo này đã ăn mừng kiểu ông già chống gậy để đả kích thày.


Chưa dừng lại ở đó, cách đây vài ngày, Eto’o tiếp tục gọi Mourinho là “thằng ngu” trong cuộc phỏng vấn trước báo giới. Trong bối cảnh sắp rời khỏi Chelsea, “sát thủ” này tiếp tục biến “Người đặc biệt” trở thành mục tiêu công kích.


Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền đạo người Cameroon đã gọi Mourinho là “con rối”. Anh nói: “Trái với những gì mà con rối nói về tôi, tôi vẫn rất mạnh mẽ. Ở tuổi 33, tôi chơi hay hơn rất nhiều cầu thủ trẻ, xét trên mọi phương diện”.


Có điều lạ lùng rằng, Mourinho vẫn chưa hề đáp trả lại cậu học trò ngỗ ngược Eto’o. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, trong nửa tháng qua, cả hai người đã “không thèm nhìn mặt nhau” ở Chelsea.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết