nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Mourinho chúc mừng Van Gaal nhận chức tại MU

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 20/05/2014 - 11:35


Ngay sau khi Van Gaal chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU, HLV Mourinho đã gửi lời chúc mừng ông thày cũ. “Người đặc biệt” nói: “Ông ấy là HLV xuất chúng. Tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy ở Premier League. Tôi chúc Van Gaal tìm được thành công”.


Van Gaal tiết lộ rằng Mourinho đã ghen tỵ với mình

Van Gaal tiết lộ rằng Mourinho đã ghen tỵ với mình

Ngay lập tức, Van Gaal cũng đáp lại theo một cách rất đặc biệt. Trước báo giới, ông thày người Hà Lan cho biết: “Mourinho đã chúc mừng tôi. Ông ấy là người đầu tiên nhắn tin cho tôi.


Mourinho nói rằng ông ấy ghen tỵ với bản danh sách CLB mà tôi từng huấn luyện. Tôi không gọi cho MU hay Bayern Munich, thay vào đó họ luôn gọi cho tôi. Tôi rất tự hào vì điều đó”.


“Người đặc biệt” luôn xem Van Gaal là thầy, người đặt nền móng cho sự nghiệp huy hoàng của ông. Chắc chắn, trong mùa giải tới đây hai thầyy trò đầy cá tính sẽ “đụng độ” nhau rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đây hứa hẹn là cuộc chạm trán sẽ rất hấp dẫn.


Được biết, Van Gaal sẽ chính thức nhậm chức ở MU sau World Cup 2014 và ngay trong buổi phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ của "Quỷ đỏ", ông đã hứa hẹn sẽ giúp CLB trở lại thời kỳ hoàng kim ngay trong mùa này.


H.Long








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết