nguồn tin thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Giải đấu bóng đá Top Eleven: Sân chơi của những nhà chiến lược

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 23/05/2014 - 06:00


Top Eleven là game chiến thuật quản lý bóng đá chơi qua facebook cực kì nổi tiếng trên thế giới, được phát triển bởi Nordeus với lượng người chơi lên tới hơn 5 triệu. Tại Việt Nam, với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, thú vị cho cộng đồng Top Eleven Việt, VTC Mobile – đại diện chính thức tại Việt Nam đã tổ chức giải đấu “Đi tìm chiến lược gia” đầu tiên trên phạm vi toàn quốc, bắt đầu từ ngày 12/5.


Giải đấu Top Eleven thu hút đông đảo fan bóng đá Việt


Giải đấu Top Eleven thu hút đông đảo fan bóng đá Việt

Trong khoảng 10 ngày liên tục, vòng sơ loại diễn ra rất gay cấn và sôi nổi với hàng trăm trận đấu. Mặc dù là mùa đầu tiên, nhưng giải đấu đã thu hút đến 400 đội bóng tham gia ở mọi cấp độ (level). Hiện tại, vòng sơ loại đã khép lại với 32 đội bóng mạnh nhất, giỏi chiến thuật nhất lọt vào chung kết, bắt đầu từ ngày 22/5.


Chiến thuật là chìa khóa thành công trong giải đấu


Chiến thuật là chìa khóa thành công trong giải đấu

Điều thú vị là, rất nhiều đội bóng cấp độ thấp, dù thua xa về chỉ số kinh nghiệm, thể lực của cầu thủ nhưng vẫn vượt mặt các “đàn anh” nhờ vào chiến lược xuất sắc. Xem báo cáo kết quả của giải đấu tại facebook, những trận đấu kiểu này không hề hiếm gặp, thậm chí có những trận thắng áp đảo.


Đây cũng là lý do vì sao Top Eleven được coi là “sân chơi của những nhà chiến lược bóng đá”. Trong Top Eleven, người chơi đóng vai trò huấn luyện viên, đào tạo, huấn luyện và tìm chiến thuật cho đội bóng của mình. Chính vì vậy, chiến thuật mới là điều quan trọng nhất. Chỉ cần khéo léo xây dựng chiến thuật hợp lý, đội bóng level thấp hơn hoàn toàn có thể thắng đậm những đội bóng có chỉ số cao hơn. Dự kiến, vòng chung kết sẽ là đầy bất ngờ với những trận “cân não” của các huấn luyện viên ngang tài ngang sức.


Kết quả một trận thi đấu vòng loại, level thấp thắng đậm level cao


Kết quả một trận thi đấu vòng loại, level thấp thắng đậm level cao

Thông tin mới nhất từ BTC, 32 đội bóng mạnh nhất chọn từ vòng sơ loại sẽ đấu vòng chung kết theo thể thức loại trực tiếp trong khoảng 10 ngày bắt đầu từ ngày 22/5. Đội vô địch sẽ nhận được cúp, điện thoại Galaxy S4 và rất nhiều phần thưởng khác. Đại diện BTC cũng cho biết, trong tương lai, VTC Mobile sẽ đề xuất với Nordues tổ chức thêm nhiều giải đấu nữa, giúp các “chiến lược gia” thỏa mãn “cơn khát” Top Eleven.


PV






Giải đấu bóng đá Top Eleven: Sân chơi của những nhà chiến lược Giải đấu bóng đá Top Eleven: Sân chơi của những nhà chiến lược10 6 1




Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết