nguồn tin thể thao

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Diego Costa lỡ hẹn chung kết Champions League

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 20/05/2014 - 09:10


Theo thông tin từ tờ AS, Diego Costa vừa trải qua buổi kiểm tra y tế tại phòng khám FREMAP và được chẩn đoán bị chấn thương gân kheo chân phải. Chấn thương mà chân sút số một của Atletico Madrid gặp phải ít nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu, nhưng anh cần ít nhất hai tuần mới có thể trở lại thi đấu bình thường.


Diego Costa lỡ hẹn chung kết Champions League


Diego Costa lỡ hẹn chung kết Champions League


Vì vậy, Diego Costa khó lòng có thể cùng các đồng đội góp mặt trong trận chung kết Champions League tại Lisbon vào rạng sáng chủ nhật tới đây với Real Madrid. Tuy nhiên, trong trường hợp bình phục chấn thương đúng như dự kiến, Diego Costa sẽ kịp thời trở lại trước khi HLV Vicente Del Bosque chốt danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.


Thiếu vắng Diego Costa nghiễm nhiên là một tổn thất quá lớn đối với Atletico Madrid trong trận chung kết với Real Madrid. Bởi lẽ đơn giản, trung phong gốc Brazil này gần như gánh vác trọn vẹn trọng trách ghi bàn trên hàng công Los Rojiblancos. Tuy nhiên, cỗ máy do Diego Simeone thiết kế luôn rất đáng gờm bất chấp thiếu đi những mắt xích quan trọng.


Bằng chứng nhãn tiền chính là trận “chung kết” La Liga với Barca tại Nou Camp cuối tuần qua. Atletico sớm mất hai trụ cột Arda Turan và Diego Costa từ sớm cũng như bị Alexis chọc thủng lưới. Tuy nhiên, đoàn quân của Diego Simeone vẫn thi đấu rất kiên cường, kiểm soát hoàn toàn thế trận bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách rồi hoàn thành xuất sắc mục tiêu kiếm điểm trên sân Nou Camp.


HT








Đăng ký: Bản tin Thể Thao

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết